**เกมส์ 2 สู่ 1 6 8 หายของ**

ในประเทศไทย มีเกมส์ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งเกมส์หนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือ “2 สู่ 1 6 8 หายของ” ซึ่งเป็นเกมส์ที่มีกฎเล่นง่ายๆ และเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และผู้ใหญ่หลายคนในประเทศไทย

วิธีการเล่นเกมส์นี้คือ ให้ผู้เล่นเริ่มต้นด้วยการนั่งเป็นวงกลมกันเพื่อเริ่มเกมส์นี้ แล้วก็เลือกคนเริ่มต้นมาที่จะเป็น “1” และท่านที่ถัดไปจะเป็น “2” และจะนับต่อไปเรื่อยๆ ตามจำนวนผู้เล่นไม่จำกัด และเมื่อถึงเลข 6 และ 8 ผู้เล่นจะต้องส่งเนื้อเหลีอของแต่ละคนกัน โดยผู้เล่นที่ถึง 6 จะต้องขยันหลุดออกไปจากวงกลม และเมื่อถึง 8 ผู้เล่นที่ถึงจะต้องทำเช่นเดียวกัน

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่สร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน และเป็นที่นิยมมากในงานเลี้ยงเล่น หรืองานสังสรรค์ในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและเป็นที่จดจำในหัวใจของทุกคนที่ร่วมเล่นด้วยกัน สู่ความสุขและสนุกสนานในทุกๆ คราวที่มาที่เล่นเกมส์นี้ตลอดไป และสนุกเมื่อ มีโอกาสดีๆ นี้起

**G2G168H** – กำหนดชั่วคราวในการเล่นเกมส์นีุ้ ณ มื้อสุดสุด สุด ยกให้ปราถนาเชิญ ห้ามใจว่างุ อย่าพลาด- พลาดู และ ตื่นเตงตื่โม้ ตื่น ปลอบข่า ผง- แต่เย โยค ยโยยยย ย ยปุ้ ปุ้ปุ้ยuryยุร้อย ยห้ จิ้ำเยยโย ยยยยยยยยยยแยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยียยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *